ข่าวของพุทธรักษา

มูลนิธิพุทธรักษาต้อนรับครูจากภูฏาน ร่วมโครงการสอนภาษาอังกฤษรร.ตชด.

ข่าวเมื่อวันที่ 30.08.2017
เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2560 มูลนิธิพุทธรักษาได้ต้อนรับมิสเตอร์ปุสก้า เชตรี ครูผู้เชี่ยวชาญด้านการเรียนการสอนภาษาอังกฤษ จากประเทศภูฏาน เพื่อร่วมงานกับมูลนิธิพุทธรักษาในโครงการส่งเสริมและสนับสนุนการเรียนภาษาอังกฤษ
โดยโครงการนี้เป็นความร่วมมือกันระหว่างมูลนิธิพุทธรักษา มูลนิธิดีที แฟมิลี่ส์ กระทรวงศึกษาธิการ ประเทศภูฏาน ในการสนับสนุนครูสอนภาษาอังกฤษจากประเทศภูฏาน เพื่อเป็นการพัฒนาคุณภาพการเรียนการสอนภาษาอังกฤษให้กับโครงการภาษาอังกฤษที่มูลนิธิพุทธรักษาและโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน ได้ร่วมมือกันดำเนินโครงการไปก่อนหน้านี้
มิสเตอร์ปุสก้า จะเริ่มทำการสอนในพื้นที่โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนเจ้าพ่อหลวงอุปถัมภ์ 4 สังกัด กองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 32 กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน สำนักงานตำรวจแห่งชาติ จังหวัดเชียงราย และจะร่วมกับทีมงานมูลนิธิพุทธรักษาพัฒนาการเรียนการสอนภาษาอังกฤษให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นในพื้นที่การทำงานของมูลนิธิฯ
 
มิสเตอร์ปุสก้าได้ฝากข้อความถึงสมาชิกองค์กรทุกท่านดังนี้
“ผมรู้สึกดีใจมาก และตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับมูลนิธิพุทธรักษา โดยเฉพาะการได้สอนในพื้นที่ๆเด็กๆ ที่ใช้ภาษาอังกฤษเป็นภาษาที่สองหรือสามยังขาดแคลนครูภาษาอังกฤษ ซึ่งนับเป็นสิ่งสำคัญอย่างมากในการเรียนรู้และการสื่อสารภาษาอังกฤษ ผมรู้สึกยินดีอย่างมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการทำงานร่วมกับทุกท่าน ผมหวังว่าเราจะมีโอกาสทำความรู้จักกันในอนาคตอันใกล้นี้”